Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Thiết Kế Hiện Đại Diện Tích 6x8m

Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Thiết Kế Hiện Đại Diện Tích 6x8m: Công ty xây dựng Khải Nguyên xin giới thiệu với quý khách một mẫu thiết kế nhà diện tích 6x18m kết hợp không gian xanh – kiến trúc nhà phố 3 tầng mang phong cách hiện đại đang được nhiều gia chủ ưa chuộng. So với các mẫu nhà phố khác, căn nhà này có sự kết hợp với không gian xanh, thoáng mát, tiếp nhận không khí trong lành, mang tới cuộc sống lý tưởng nhất.
 Sự kết hợp với cây xanh tạo nên kiến trúc hoàn mỹ, từ vẽ đẹp từ kiến trúc đã tạo cho người xem cảm nhận được sự trẻ trung, tươi mới mà kiến trúc sư muốn gửi tới. Đây là mẫu nhà phố đẹp, phối cảnh tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại rất được lòng mọi người. Ngoài ra, căn nhà phố này còn được sử dụng gam màu trắng kết hợp hệ thống cửa kính cường lực tạo cho mặt tiền căn nhà có điểm nhấn nổi bật.
Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Thiết Kế Hiện Đại Diện Tích 6x8m
 Không chỉ đẹp từ vẽ võ bọc bên ngoài, bên trong thiết kế nội thất căn nhà còn được bố trí hệ thống đồ nội thất sang trọng, mang đến sự thanh lịch, tinh tế….Từng không gian là một cách bố trí khác nhau, để cảm nhận điều đó mời mọi người xem qua những hình ảnh dưới đây.
 Nội thất phòng khách hiện đại. mang vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm, không gian rộng thoáng tiện nghi hài hòa
 Nhà bếp kết hợp bàn ăn mang tới không gian ấm cúng tràn ngập ánh sáng nhờ cửa kính lớn đón ánh sáng từ ngoài trời vào.
 Cách bố trí không gian rộng rãi, thoáng mát và tiện ích.
Mẫu Nhà Ống 3 Tầng Thiết Kế Hiện Đại Diện Tích 6x8m
 Nội thất phòng ngủ master rộng và vô cùng ấm áp với cách sắp xếp không gian sang trọng không khác khách sạn 5 sao.
 Bố trí nội thất sang trọng, hướng tới sở thích của mỗi thành viên trong gia đình.
Phòng ngủ của con với những hình thù sinh động.

Hi vọng mẫu nhà ống đẹp mà Công ty xây dựng Khải Nguyên giới thiệu sẽ giúp quý khách hình dung được ngôi nhà ống trong tương lai của mình. Khi cần liên hệ tư vấn thiết kế hãy liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ đồng hành cùng bạn làm nên thiết kế mới mẻ, độc đáo cho ngôi nhà ống, nhà biệt thự hay là nhà cấp 4 đơn giản,….

Bài Viết Liên Quan

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.