Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 3 Tầng Với Phong Cách Hiện Đại

Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 3 Tầng Với Phong Cách Hiện Đại: Đây là mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại 90m2 sang trọng tại Nam Định mà chúng tôi tiếp tục muốn giới thiệu đến quý vị và các bạn. Nếu bạn muốn xây nhà phong cách hiện đại nhưng lại phân vân chưa biết chọn mẫu thiết kế nào thì hãy tham khảo mẫu thiết kế dưới đây. Đây là mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng được giới chuyên gia đánh giá khá cao. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cũng như không gian lý tưởng của ngôi nhà nhé.
Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 3 Tầng Với Phong Cách Hiện Đại

 Sau một thời gian nghiên cứu, bố trí thiết kế thì bản vẽ đã được hoàn thành. Ấn tượng đầu tiên bạn nhìn thấy đó chính là một không gian tràn ngập ánh sáng sắc màu, những chùm đèn ban công được chúng tôi tận dụng triệt để nhìn từ xa chẳng khác nào một lâu đài diễm lệ giữa lòng thành phố.

Hơn nữa kiến trúc sư của chúng tôi còn tận dụng những vân đá với họa tiết sang trọng để tăng điểm nhấn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó cách phối màu cho ngôi nhà cũng được đánh giá cao, trên nền trắng điểm thêm màu nâu đen của gỗ và vân đá càng làm cho công trình trở nên sang trọng.

Đặc biệt phần đất xung quanh của ngôi nhà được các kiến trúc sư của chúng tôi tận dụng trồng cây cảnh, bon sai càng làm tăng thêm sự gần gũi trong lành cho ngôi nhà. Giữa lòng thành phố có một chốn đi về vừa đẹp vừa an tĩnh thế này quả thực là quá tuyệt vời.

Bố cục ngôi nhà sẽ gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 4 phòng ngủ. Ngoài ra còn có phòng thờ, phòng phơi đồ. Tổng thể được bố trí theo từng mặt sàn như sau:

Thiết kế mặt bằng tầng 1

Tầng 1 của ngôi nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại 90m2 chúng tôi bố trí gồm có 1 gara ngay ở cửa chính vào. Khoảng không rộng 5 x 5m vừa làm lối vào vừa để phương tiện đi lại của cả nhà.
 Tiếp đến lối vào của nhà ống đẹp này là không gian phòng khách lí tưởng nơi đón khách và quây quần của cả gia đình. Phòng khách rộng khoảng 25m2 được bố trí sofa, hệ thống âm thanh đạt chuẩn cùng một số cây xanh sẽ tăng tính thoáng đãng cho không gian. Để tiết kiệm diện tích chúng tôi tận dụng gầm cầu thang để bố trí thêm 1 nhà vệ sinh nhỏ .

Thiết kế nối liền với phòng khách sẽ là không gian bếp và nhà ăn với diện tích khá rộng khoảng 30m2. Đây sẽ là nơi cả gia đình sum vầy sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Tuy giản dị nhưng trang bị thiết bị đầy đủ và hiện đại. Để tăng thêm sự thoáng đãng cho không gian đằng sau nhà bếp là một khoảng sân sau trồng cây, điều hòa không khí.

Mặt bằng tầng 2 của ngôi nhà phố.
 Mặt bằng tầng 2 của nhà phố đẹp 3 tầng 90m2 gồm có 2 phòng ngủ. Mỗi phòng ngủ có diện tích khá lớn, phòng ngủ bố mẹ nằm ở phía trước rộng khoảng 35m2 bao gồm cả nhà vệ sinh với buồng tắm massage. Ngăn cách bởi chiếc cầu thang là phòng ngủ của con hẹp hơn một chút khoảng 20m2. Ngoài ra phía ban công trước phòng ngủ của bố mẹ rộng khoảng 6m2 để trồng cây. Không gian mở khiến ngôi nhà trở lên thông thoáng hơn.

Mặt bằng tầng 3 của ngôi nhà phố.
Mặt bằng tầng 3 của ngôi nhà chúng tôi cũng bố trí gồm 2 phòng ngủ. Một phòng  ngủ của khách ở phía ngoài, và phòng ngủ của con bên trong. Cũng giống tương tự mặt sàn tầng 2 trước mặt phòng ngủ khách có một ban công nhỏ 6m2 để trồng cây và hóng mát. Hai phòng đều có nhà vệ sinh riêng biệt để tiện cho vệ sinh.

Sân thượng của ngôi nhà phố.
 Tầng thượng thiết kế nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại 90m2 sẽ có 1 nhà thờ, nằm giữa sân thượng và sân phơi. Phòng thờ tiếp giáp cầu thang lên xuống rộng khoảng 12m2. Sân thượng nằm phía ngoài được bố trí tiểu cảnh xung quanh là nơi gia chủ có thể thư thái ngắm cảnh đường phố về đêm hay đón ánh bình minh buổi sáng.  Phía cuối là sân phơi khoảng 30m2 phục vụ cho gia đình.
Chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn một Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 3 Tầng Với Phong Cách Hiện Đại. Gần đây thì mẫu nhà phố như thế này tương đối phổ biến ở Việt Nam. Nếu bạn và gia đình có nhu cầu thiết kế và xây dựng một mẫu nhà phố hiện đại thì hãy liên hệ với công ty xây dựng Khải Nguyên chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.

Bài Viết Liên Quan

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.