Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Thái 3 Phòng Ngủ 2 Phòng Tắm Hiện Đại

Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Thái 3 Phòng Ngủ 2 Phòng Tắm Hiện Đại: Mẫu nhà trệt nóc thái đẹp thiết kế theo kiến trúc biệt thự 1 tầng mái ngói. Bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ treo tường ở phòng khách có hồ sơ chi tiết kích thước xây nhà hoàn chỉnh. Công ty xây dựng Khải Nguyên chúng tôi cập nhật nhanh để anh chị cùng tham khảo xây nhà mới đẹp cho mình.

Trái ngược với những ngôi nhà mặt phố chật hẹp, nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ rộng rãi với vườn cây, gara được thiết kế tối giản và hợp túi tiền đang ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hãy cùng tham khảo mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp mê mẩn khiến bạn “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” nhé!
Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Thái 3 Phòng Ngủ 2 Phòng Tắm Hiện Đại
 Hình ảnh bên ngoài mẫu nhà được sơn màu trắng sang trọng kết hợp với mái nhà màu xanh ghi.
Mẫu Thiết Kế Nhà Cấp 4 Mái Thái 3 Phòng Ngủ 2 Phòng Tắm Hiện Đại

Hình ảnh sơ đồ mẫu nhà: gara xe, phòng khách, khu bếp, 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm.

Cái hay của mẫu nhà đẹp 1 tầng mái thái chính là dù ở nơi đâu, vùng miền xuôi ngược Bắc Trung Nam nào đều có thể xây được. Bởi lẽ, Kiến trúc nhà trệt nóc thái đẹp mang nét giản dị mộc mạc mà đằm thắm đượm hồn quê. Xứng đáng là tổ ấm êm đềm hạnh phúc cho gia đình 2 thế hệ trở lên.

Hơn nữa bản vẽ nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ cũng không cầu kỳ dễ thi công. Mẫu nhà đẹp cấp 4 ở quê có bản vẽ kiến trúc đẹp không thua gì các mẫu biệt thự vườn xung quanh không gian tràn ngập ánh sáng. Đôi khi một làn không khí nhẹ, một chút nắng, một tiếng lay động của sinh vật cũng làm cho ta cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái, ấm lòng.
Nếu quý khách có thắc mắc hoặc có nhu cầu xây nhà hãy liên hệ ngay với công ty xây dựng Khải Nguyên chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé.

Bài Viết Liên Quan

Nhãn:

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.